Kinh nghiệm được tạo dựng từ việc tiếp xúc và cung cấp dịch vụ cho gần 2000 khách hàng tại Việt Nam, Thang Máy Miền Bắc tự tin với dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự tay nghề cao, thường xuyên đổi mới cải tiến sản phẩm. 1. Hệ thống quản trị Hệ thống quản…
Kinh nghiệm được tạo dựng từ việc tiếp xúc và cung cấp dịch vụ cho gần 2000 khách hàng tại Việt Nam, Thang Máy Miền Bắc tự tin với dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự tay nghề cao, thường xuyên đổi mới cải tiến sản phẩm.
1. Hệ thống quản trị
Hệ thống quản trị luôn là yếu tố cốt lõi mà đội ngũ lãnh đạo công ty luôn định hướng xây dựng và thực hiện từ những ngày đầu tiên thành lập nhằm mục đích:
- Tăng độ hài lòng của khách hàng: Thang Máy Miền Bắc phải xác định các phương pháp thu thập thông tin thỏa mãn khách hàng và sử dụng các thông tin này để cải tiến dịch vụ của mình.
- Hoạt động theo quy trình, tài liệu và biểu mẫu thống nhất giúp huy động các nhân viên chủ chốt của công ty vào triển khai các hành động cần thiết nhằm đảm bảo sản phẩm dịch vụ đầu ra phù hợp là đạt yêu cầu.
- Sự tham gia của nhân viên: cung cấp các công cụ làm việc thích hợp cho nhân viên của công ty, đào tạo và xây dựng ở họ tinh thần trách nhiệm với công việc nhằm tăng độ hài lòng với công việc.
- Cải tiến liên tục: Môi trường kinh doanh hiện nay không ngừng thay đổi. Do vậy, công ty luôn cần phải cải tiến và thay đổi để thích nghi với sự thay đổi đó.
- Với hệ thống quản trị được cấp chứng nhận chất lượng quản lý ISO 9001: 2015, Thang Máy Miền Bắc luôn tự hào là đơn vị tiên phong kinh doanh thực sự nghiêm túc để đem đến nhiều niềm vui hơn cho khách hàng, cho nhân viên và cộng đồng.
2. Đội ngũ nhân sự
Bằng những chính sách thu hút và nuôi dưỡng một “ đội ngũ tài năng” cũng như phẩm chất đạo đức “nhân ái, thành tín và trung thành” để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và giải pháp dịch vụ thật sự tận tâm và trách nhiệm nhất như chính của gia đình mình. Alphatech Việt Nam tự hào là một trong những rất ít các công ty trong ngành có đầy đủ nhân sự từ marketing, kinh doanh, kế toán, nhân viên chăm sóc khách hàng đến đội ngũ nhân viên lắp đặt, vận hành và bảo trì, bảo dưỡng thang máy trong chu trình quản lý của Công ty. Cho nên, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào.
3. Năng lực thực tiễn
Từ kinh nghiệm giúp các tập đoàn lớn trong nước là Viettel sửa chữa hệ thống thang máy đảm bảo tần suất hoạt động cao vẫn ổn định, bền bỉ. Đến việc tư vấn và lựa chọn giải pháp thiết kế thang máy tránh những sự cố và hỏng hóc thường xuyên cho khách hàng nước ngoài là Posco E&C tại khu đô thị Splendora An Khánh để hàng nghìn cư dân tại đây sử dụng an toàn. Hay là các gói giải pháp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng chuyên nghiệp tại các trung tâm thương mại Melinh Plaza, The Garden,…để đảm bảo cho việc di chuyển liên tục và thông suốt.
Thang Máy Miền Bắc đã cung cấp dịch vụ và tư vấn cho gần 2000 khách hàng tại Việt Nam. Điều đó giúp chúng tôi tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu, xây dựng thành một cơ sở dữ liệu giúp bạn có phương án hợp lí, tối ưu hóa và phù hợp với mục đích sử dụng. Chúng tôi là công ty đầu tiên quan tâm rất lớn đến việc tiết kiệm các chi phí xây dựng và các chi phí không đáng có cho tất cả khách hàng của mình.
4. Hợp tác với đối tác hàng đầu trên thế giới
Đối tác của chúng tôi là những doanh nghiệp hàng đầu thế giới từ đất nước Nhật Bản với hãng Fuji electric, Yaskawa đến Châu Âu xa xôi với hãng sản xuất máy kéo Montanari. Tại Đông Nam Á, chúng tôi hợp tác với Hãng Nippon Malayxia hay hãng Thaiji Thái Lan. Đến Trung Quốc công xưởng của thế giới, chúng tôi tự hào vì hợp tác với Tập đoàn Step – Thượng Hải, công ty hàng đầu về vi xử lý thang máy đến Tập đoàn Torin là công ty sản xuất động cơ lớn nhất Châu Á.
HÃNG THANG MÁY MIỀN BẮC
- Trụ sở chính
- Số 04, Ngõ 141/3, Đường Trần Phú, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
- Văn Phòng tại Hà Nội
- Số 12 Ngách 168/21 Đường Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
- Email : thangmaychinhhangmienbac@gmail.com
- Hotline: +84 975 611 096